CDC จัดอันดับอาหารที่มีแนวโน้มมากที่สุดที่จะทำให้ชาวอเมริกันป่วย

กฎระเบียบใหม่เสนอแนะให้ผู้ป่วยแจ้งขอความยินยอมก่อนดำเนินการ

ร่างฉบับใหม่มุ่งเน้นไปที่ความปลอดภัยของอวัยวะเนื่องจากสำนักงานอาหารและยาของสหรัฐอเมริกาได้ดำเนินการตามกฎระเบียบที่เข้มงวดมากขึ้นสำหรับผู้บริจาคเนื้อเยื่อและน้ำอสุจิ

แนวทางที่มีอยู่ถูกสร้างขึ้นในปี 1994 การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญอื่น ๆ ที่เสนอแนวทางรวมถึงการทดสอบที่ทันสมัยและมีความละเอียดอ่อนมากขึ้นสำหรับอวัยวะของผู้บริจาคและชุดของปัจจัยเสี่ยงผู้บริจาคแก้ไขที่สามารถช่วยให้แพทย์ได้รับความคิดที่ดีขึ้น ลดนำ้หนัก เป้าหมายของแนวทางใหม่คือการลดการติดเชื้อเช่นเอชไอวี (ไวรัสที่ทำให้เกิดโรคเอดส์), ไวรัสตับอักเสบบี (HBV) และไวรัสตับอักเสบซี (HCV) การคัดกรองเสร็จสิ้นแล้วสำหรับผู้ติดเชื้อเอชไอวี แต่ควรเพิ่ม HBV และ HCV ในกระบวนการคัดกรอง CDC กล่าว

จากปี 2007 ถึง 2010 CDC มีส่วนร่วมในการสอบสวนมากกว่า 200 ครั้งเกี่ยวกับการแพร่เชื้อ HIV ที่สงสัยว่าไม่คาดคิด, ไวรัสตับอักเสบบีและไวรัสตับอักเสบซีผ่านการปลูกถ่าย ในบางกรณีที่ได้รับการยืนยันผู้รับการปลูกถ่ายเสียชีวิตเนื่องจากการติดเชื้อ

การตรวจคัดกรองผู้บริจาคอย่างละเอียดมากขึ้นและการทดสอบอวัยวะขั้นสูงเพื่อช่วยปกป้องผู้ป่วยที่ได้รับการปลูกถ่ายจากโรคติดเชื้อได้รับการแนะนำในร่างของแนวทางการปลูกถ่ายอวัยวะฉบับล่าสุดที่เผยแพร่เมื่อวันพุธโดยศูนย์ควบคุมและป้องกันโรคของสหรัฐอเมริกา

“ สิ่งสำคัญอันดับแรกของเราคือความปลอดภัยของผู้ป่วยคำแนะนำเหล่านี้จะช่วยชีวิตและลดโรคที่ไม่ได้ตั้งใจในผู้รับอวัยวะ” ดร. แมทธิวเจ. คูเอ่อร์ผู้อำนวยการสำนักงานเลือดอวัยวะและสำนักงานความปลอดภัยเนื้อเยื่ออื่น ๆ ปล่อย. “แนวทางนี้จะช่วยให้ผู้ป่วยและแพทย์ของพวกเขาได้รับข้อมูลที่พวกเขาต้องการเพื่อชั่งน้ำหนักความเสี่ยงและประโยชน์ของการปลูกถ่ายอวัยวะอย่างเต็มที่”

แนวทางการบริการสาธารณสุขฉบับร่างปี 2554 เพื่อลดการแพร่เชื้อ HIV, HBV และ HCV ผ่านการปลูกถ่ายอวัยวะที่เป็นของแข็งสามารถดูได้ที่ www.regulations.gov ระยะเวลาการตรวจสอบและแสดงความคิดเห็นจะมีอายุ 60 วัน

Add a Comment